Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

FPT IS tăng cường tương trợ doanh nghiệp vận dụng Chữ ký số.

Nguồn:

CA (thuộc FPT IS) cho biết: “  Đến nay, sau 2 tuần công bố, khoảng 400 doanh nghiệp đã đăng ký tham gia chương trình

FPT IS tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp ứng dụng Chữ ký số

CA. ETax và 1 năm dùng miễn phí phần mềm khai thương chính điện tử FPT.

ECustoms. Trong đó có quy định về việc sẽ ưu tiêntrong quản lý thuế đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập cảng cho các doanh nghiệp vận dụng hải quan điện tử, thuế điện tử đáp ứng đủ điều kiện.

Con số này dự định sẽ đấu tăng trong những ngày tới, trước khi mốc 500 doanh  bút ghi âm  nghiệp trước tiên đăng ký hoàn tất. Cuối tháng 02/2013, Bộ Tài chính đã bổ sung một số điều của dự thảo Nghị định thi hành một số điều của Luật Quản lý thuế và Luật sửa đổi, bổ sung.

Ngoại giả, doanh nghiệp còn được hưởng 1 năm sử dụng miễn phí dịch vụ khai thuế điện tử FPT. Xem thêm : Chữ ký số, Thông  máy ghi âm  tin, thương chính, Luật, Samsung, Nokia, Style Definitions, Nghị định, Hệ thống, điện thoại.

Ông thế gian Hiển, Giám đốc FPT. Bên cạnh đó, thương hiệu FPT cũng giúp nhiều doanh nghiệp có thêm niềm tin khi chọn lọc dịch vụ của nhà cung cấp này. Dự định, nếu đi vào thực tiễn, đây sẽ là động lực lớn xúc tiến doanh nghiệp sử dụng dịch vụ điện tử công trong nước. Theo đó, dự vào chương trình  “Đăng ký bữa nay – Nhận ngay điện thoại”  , 500 doanh nghiệp đầu tiên đăng ký FPT.

Đánh giá về chất lượng dịch vụ chữ ký số nói riêng và dịch vụ điện tử nói chung của FPT IS, các doanh nghiệp đều “cho điểm”  móc khóa camera  ở mức tốt, đặc biệt ở khâu hỗ trợ, tham vấn người dùng trong quá trình dùng.

CA có thể được nhận điện thoại Nokia 206 hoặc Samsung C3312, thiết bị USB Token, 9 tháng dùng dịch vụ Chữ ký số FPT. Chúng tôi hiện vẫn tiếp chuyện nhận đăng ký mới từ các doanh nghiệp để tương trợ họ vận dụng chữ ký số một cách hiệu quả trong công việc, như khai thuế, khai hải quan qua mạng”. Cũng theo đại diện FPT IS, lợi thế của nhà cung cấp này trong việc khai triển dịch vụ điện tử là FIS IS thông suốt sâu sắc quy trình nghiệp vụ, công nghệ của ngành thuế và hải quan để tham mưu và hỗ trợ hiệu quả cho doanh nghiệp trong quá trình dùng dịch vụ.

Link: http://dantri.Com.Vn/dien-thoai/fpt-is-tang-cuong-ho-tro-doanh-nghiep-ung-dung-chu-ky-so-773630.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét