Pages

Chủ Nhật, 8 tháng 9, 2013

Sau iPhone, đến lượt iPad gây giật điện khi cắm sạc.

Nguồn:

Thật may mắn vì Chloe luôn là người muốn rút sạc của chiếc máy

Sau iPhone, đến lượt iPad gây giật điện khi cắm sạc

Gillooley cho biết mình đã mua chiếc iPad này tại một cửa hàng Apple Store ở Liverpool làm quà tặng sinh nhật cho con gái mình vào tháng 11 năm ngoái.

“Có một tiếng nổ lớn và tôi cảm thấy bị điện giật mạnh ở bàn tay mình khiến tôi bị văng về phía sau. Dù vậy, Gillooley vẫn mua một dây cáp sạc mới từ Apple với hy vọng sẽ giải quyết được vấn đề nhưng mọi chuyện vẫn không có gì đổi thay.

Trước đó  bút thu thanh 8G  hồi tháng 11/2011, Apple đã phải thu hồi máy nghe nhạc iPod Nano của hãng vì lo ngại pin trên các phiên bản cũ của máy iPad Nano có thể bị quá nhiệt và phát lửa sau một thời gian dài sử dụng.

Tim Gillooley và con gái Chloe bên cạnh chiếc iPad gây ra vụ giật điện. Vụ việc này xảy ra không lâu sau khi một thiếu nữ 23 tuổi sống tại khu tự trị Tân Cương (Trung Quốc) bị điện giật  tử vong do sử dụng chiếc iPhone 5 khi đang cắm sạc.

Hiện Apple chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ việc, tuy nhiên đã đề nghị Gillooley gửi cho hãng chiếc máy iPad cũng như các phụ kiện để điều tra căn do

Sau iPhone, đến lượt iPad gây giật điện khi cắm sạc

“Tôi  camera mini  cảm thấy rất tức giận.

Rất có thể con bé để bị giết chết bởi cú giật điện này”, Gillooley cho biết. Phạm Thế Quang Huy. Cục sạc nhái và kém chất lượng được cho là căn do gây ra 2 vụ việc tại Trung Quốc kể trên.

“Chúng tôi là những fan lớn của Apple, tuy nhiên giờ đây tôi sẽ không để con gái mình đến gần chiếc iPhone 5 của nó vì với tôi nó như là một quả bom hẹn giờ”, Gillooley san sẻ. Tim Gillooley, 34 tuổi, sống tại thị trấn Warrington (hạt Cheshire, Anh) đã bị điện giật nghiêm trọng trong khi cầm và nhổ cục sạc chiếc iPad của con gái ra khỏi ổ điện.

Đây không phải là lần trước nhất Apple gặp rối rắm về sự an toàn của sản phẩm khi dùng

Sau iPhone, đến lượt iPad gây giật điện khi cắm sạc

Cục sạc iPad đã phát nổ và vết thương nhỏ trên  bút ghi âm  ngón tay của Gillooley. Sau khi vụ việc xảy ra, Gillooley đã thanh minh sự tức giận và cho rằng nếu cô con gái 8 tuổi của mình là người cầm vào cục sạc thì vụ việc đã có thể giết chết cô bé.

Ít tháng sau khi sử dụng, Gillooley phát hiện ra việc sạc pin trên sản phẩm có vấn đề, tuy nhiên khi mang trở lại cửa hàng, Apple cho biết không có vấn đề gì về cục sạc cũng như thiết bị. Không lâu sau đó, một người đàn ông 30 tuổi sống tại Bắc Kinh cũng đã bị hôn mê nghiêm trọng  do điện giật trong khi sử dụng chiếc iPhone 4  đang cắm sạc.

Ngón cái của Gillooley đã bị bỏng và một vết thương nhỏ ở ngón tay sau pha giật điện khiến anh giật bắn người ra xa. Ngón cái của Gillooley bị bỏng sau khi bị giật điện. Xem thêm : Apple Store, Ipad, Iphone, Chloe, Trung Quốc, choáng váng, Bắc Kinh, tử vong, phát nổ, Liverpool. Tôi đã đích thực choáng váng vì cú giật điện, trong khi con gái tôi, Chloe, đã bật khóc khi chứng kiến vụ việc”, Gillooley san sớt.

Link: http://dantri.Com.Vn/vi-tinh/sau-iphone-den-luot-ipad-gay-giat-dien-khi-cam-sac-772831.Htm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét